Top 4 Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiệc cưới bạn cần ghi nhớ

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới làm sao để thu hút khách hàng đó là điều không phải dễ dàng vì nhu cầu của khách hàng ngày càng cao khó nắm bắt.. Một nhà hàng với diện tích không gian lớn, sang trọng mới đáp ứng tốt cho những buổi tiệc trọng đại. Tuy nhiên để thiết kế đucợ một nhà hàng đẹp sang trọng đúng tiêu chuẩn không hề đơn giản đòi hỏi phải có am thiểu sâu về thiết kế kiến trúc.

Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiệc cưới thu hút khách hàng

+ Kiến trúc ngoại thất bên ngoài

Kiến trúc bên ngoài của nhà hàng chính là điểm quan trọng nhất nó là mấu chốt gấy ấn tượng với khách hàng mỗi khi bước vào nhà hàng.. Đối với những loại hình dịch vụ thì vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài luôn là yếu tố mấu chốt.

Vì thế trước khi bạn tiến hành thiết kế nội thất nhà hàng bạn cần phải tìm hiểu diện tích nhà hàng,cách bố trí nhà hàng như thế nào cho phù hợp với khách hàng từ đó xây dựng lên một trung tâm tiệc cưới sang trọng, khác biệt với những kiến trúc xung quanh.

Kết quả hình ảnh cho tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiá»c cÆ°á»i

Để đảm bảo bạn sở hữu được một nhà hàng theo mong muốn bạn cần phải tìm đuợc một địa chỉ thiết kế nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp có đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn sâu,có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho bạn. Tránh tình trạng bắt chước, chắp vá sẽ gây nhập nhằng, xấu xí, không nổi bật.

Xem thêm: thiết kế nội thất nhà hàng ăn nhanh tiện lợi tiết kiệm chi phí

+ Yêu cầu về kiến trúc nội thất

Nhà hàng tiệc cưới là nơi tổ chức sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người lên khâu thiết kế kiến trúc nội thất cần phải được chuẩn bị một cách tỉ mỉ chu đáo nhất, chắc chắn tạo được sự sang trọng, tinh tế. Thiết kế mẫu nhà hàng tiệc cưới lãng mạn thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo để tạo thiện cảm tốt đối với khách mời.

Việc trang trí nội thất nhà hàng tiệc cưới cần phải được lên kế hoạch cụ thể,bài trí gọn gàng, ngăn nắp ,phối màu hài hòa linh hoạt với nhau để không gian tiệc cưới ấn tượng và đẹp mắt.

+ Âm thanh, ánh sáng trong thiết kế nhà hàng tiệc cưới

Vấn đề ánh sáng âm thanh trong việc thiết kế nhà hàng tiệc cưới là không thể thiếu được. Vì thế để đảm bảo buổi tiệc cưới diễn ra tốt đẹp khi thiết kế nhà hàng tiệc cưới cần phải thiết kế hệ thống âm thanh, ánh sáng hài hòa và đồng bộ với nhau.

Kết quả hình ảnh cho tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng tiá»c cÆ°á»i

Nhiều nhà hàng tiệc cưới hiện nay lựa chọn ánh sáng để tô vẽ lên không gian tiệc cưới thêm lung linh, lãng mạn hơn. Vì thế bạn cần chú ý và tận dụng điều này một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó chất lượng âm thanh tốt để tạo ra bầu không khí vui tươi, nhẹ nhàng.

Xem thêm: thiết kế nội thất nhà hàng hàn đẹp hợp tiêu chuẩn 5 sao

+ Hợp phong thủy

Vấn đề phong thủy đối với ngừoi phương Đông  vô cùng quan trọng nhất là đối với những người kinh doanh vì thế trước khi bạn muốn tiến hành thiết kế nhà hàng bạn cần phải xem phong thủy thật tốt.Đa số mọi người nghĩ rằng một nhà hàng chất lượng sẽ là: dịch vụ tốt, thức ăn ngon, giá cả hợp lý, thiết kế đẹp… Đây đều là những yếu tố “hiện hình” dễ dàng nhận biết. Còn yếu tố “vô hình” như vấn đề phong thủy lại đảm bảo sự thành công của việc kinh doanh.

Theo đó,một nahf hàng tiệc cưới đạt tiêu chuẩn hợp phong thủy thường có độ cao khoảng 2.8 – 3 mét vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tốt về mặt tài lộc. Màu sắc khi bạn thiết kế nhà hàng nên là hành Thổ hoặc Hỏa tạo cảm giác ấm cúng, nội thật đẹp mắt để kích hoạt dương khí cho phòng.

Cửa chỉnh của nhà hàng không nên để đối diện với những tòa nhà có hình chóp nhọn, những vật đổ bể hoặc đường cao tốc. Thay vào đó hãy đặt cửa chính đối diện với không gian sáng sủa, địa hình yên tĩnh và xinh đẹp…

Nguồn: http://ghehoitruong.pro.vn/top-4-tieu-chuan-thiet-ke-nha-hang-tiec-cuoi-khong-the-bo-qua.html